Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Unknown

Thời gian thi công nội thất như thế nào?

Thời gian thi công nội thất có lâu không? Thông thường, thời gian thiết kế nội thất về cơ bản sẽ kéo dài khoảng 3-15 ngày, thời gian thi công nội thất từ khi ký kết hợp đồng trong khoảng 25 -60 ngày, độ dài thời gian sẽ phụ thuộc phần lớn vào các hạng mục thi công nhiều hay ít.


Quá trình thi công nội thất thường phát sinh các công đoạn phụ dẫn đến tăng thời gian thi công. Điều này gây bất lợi cho chủ nhà cho kế hoạch ổn định nơi sinh hoạt.

Thi công nội thất ưu tiên nhiều phương án lựa chọn và thảo luận với gia chủ, đảm bảo đáp ứng tiến trình thi công linh hoạt nhất. Mọi công trình thi công nội thất đều được đảm bảo các quy trình từ khảo sát, lên bản vẽ thiết kế, dự toán, đến thi công và xử lý sự việc sau dự án.

Tiến độ công trình, cũng như nhật ký thi công được các quản lý dự án của chúng tôi đều công khai với khách hàng bởi những biểu mẫu khoa học nhằm đảm bảo được thời gian triển khai dự án. Tạo nên những công trình nội thất hoàn hảo như: Nội thất văn phòng, nhà ở, biệt thự, chung cư, nhà hàng, quầy bar, quán cafe … với những không gian theo thuật phong thuỷ được nhiên cứu dựa trên khoa học hiện đại.

Xem thêm: Thi Công Nội Thất Là Gì?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị nhận thiết kế và thi công nội thất. Trong số đó, công ty nôi thất TTDECOR đã trở thành 1 địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ. Trong những năm qua, TTDECOR đã không ngừng phát triển và đổi mới công nghệ nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công nội thất nhanh chóng, đảm bảo chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm , nhà xưởng hiện đại…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn 1 không gian nhà ở đẹp và tiện lợi nhất.

Đặc biệt, đến với công ty nội thất TTDECOR, bạn sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn thiết kế miễn phí, các sản phẩm mà TTDECOR làm ra sẽ được bảo hành trong vòng tất nhất nhé!
Văn phòng: Tầng 08- 85 Nguyễn Hữu Cầu, P.Tân Định, Q.1, TPHCM
Xưởng sản xuất: 350/86 Quốc Lộ 1A, Khu Phố 3, An Phú Đông, Q.12, TP.HCM
Showroom Nội Thất: Block B - Chung cư Him Lam Chợ Lớn - 491 Hậu Giang, Quận 6, TP.HCM
08-3820.6578 - noithatttdecor[a]gmail.com - http://www.ttdecor.net/vi/page/thi-cong-noi-that.html

Unknown

About Unknown -

Thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, mang đến không gian sống sang trọng đẳng cấp. Thi công nội thất là lúc quyết định kết quả cuối cùng của toàn bộ quá trình làm nội thất.

Subscribe to this Blog via Email :

qc468x60