Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Unknown

Chi phí thi công nội thất được tính như thế nào?

Việc đảm bảo chi phí thi công nội thất cũng là một yếu tố được đặc biệt quan tâm. TTDECOR có xưởng sản xuất nội thất riêng. Chúng tôi có thể đảm bảo được nguồn sản phẩm nội thất chất lượng cao và giá thành phù hợp. Từ đó, đảm bảo các yếu tố về thời gian và giá thành cho quá trình thi công nội thất.
Có nhiều cách tính chi phí tư vấn thiết kế thi công nội thất tùy thuộc từng vùng, từng công ty nhưng thông thường có các cách tính cơ bản:

Chi phí thi công lắp đặt nội thất tính như thế nào?


Tính chi phí tư vấn theo giờ: Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà có giá tư vấn từ 100 – 200 nghìn/giờ, thông thường tư vấn này là tư vấn ban đầu, nhà thiết kế sẽ tư vấn và đưa ra các lời khuyên  cho khách hàng bằng kiến thức và kinh nghiệm của mình, giúp khách hàng xác định được nhu cầu, cách thức triển khai, lựa chọn, chi phí cơ bản có thể bỏ ra, các nhà cung cấp vật liệu uy tín, tham khảo ý kiến chuyên gia để lựa chọn được các loại vải rèm, giấy dán tường, sàn nhà, sơn tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng…
Xem thêm: Thi Công Nội Thất Là Gì?

Biểu phí cố định: Tùy theo quy mô dự án cũng như những dịch vụ khác nhau hoặc theo nhu cầu của khách hàng thì thông thường các chi phí cơ bản như tư vấn, giám sát được tính trước trong chi phí thiết kế. Còn đối với các hạng mục dưới 2 tỷ sẽ được tính theo một biểu phí cố định.

Thiết kế thi công nội thất căn hộ với mức chi phí hợp lý nhất

Tỷ lệ phần trăm tính trên tổng chi phí: Căn cứ vào mỗi công trình sẽ được tính theo tỷ lệ phần trăm bao gồm toàn bộ công việc thi công lắp đặt đến việc tư vấn hoàn thiện. Và mốc để căn cứ là trên 2 tỷ.

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết cách tính chi phí thi công lắp đặt như thế nào và mong rằng dựa vào đây bạn có thể dự trù được khoản chi phí cần bỏ ra để làm đẹp cho ngôi nhà thân yêu của mình, đảm bảo rằng bạn làm chủ được mọi tình huống có thể phát sinh. Mong rằng bạn sẽ sớm có kế hoạch để có được những lựa chọn tốt nhất cũng như độc và lạ, không đụng hàng với ai, với mức chi phí thấp nhất.

Thi công lắp đặt nội thất sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi, hiện đại hơn, nhất là trong đời sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, chi phí thi công nội thất bỏ ra cũng là một vấn đề đáng lo ngại và được nhiều người quan tâm. Vậy, liệu chi phí thi công lắp đặt nội thất tính như thế nào? Chúng ta đã xem ở trên rồi nhé :)
Thi công nội thất đẳng cấp Chúc bạn thành công!

Unknown

About Unknown -

Thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, mang đến không gian sống sang trọng đẳng cấp. Thi công nội thất là lúc quyết định kết quả cuối cùng của toàn bộ quá trình làm nội thất.

Subscribe to this Blog via Email :

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 18:30 17 tháng 2, 2017 delete

Cảm ơn bạn, bài viết hữu ích quá. Các bạn nếu muốn xem các công trình thi công nhà đẹp thì ghé thăm nhé. Bên web có nhiều mẫu
thi công nội thất đẹp lắm, có cả những mẫu bàn thờ đẹp nữa nè.

Reply
avatar

qc468x60